Sản phẩm từ Nhật và niềm tin “vững như kiềng ba chân” của người việt

Đã từ lâu sản phẩm từ Nhật luôn chiếm một niềm tin gần như tuyệt đối trong lòng người tiêu dùng Việt. Không dựa vào quảng cáo ồn ào, các sản phẩm đến từ xứ sở Hoa anh đào vẫn luôn là chuẩn mực của “hàng xịn”, “hàng chuẩn” đối với người Việt Nam từ bao thế hệ. Vậy điều gì đã làm nên niềm tin đối với các sản phẩm từ Nhật Bản tại thị trường Việt Nam, trong đó có Pocari Sweat? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1. Sản phẩm từ Nhật – Chất lượng gắn liền với danh dự quốc gia

Nhắc tới những sản phẩm hay thương hiệu đến từ Nhật Bản, bất cứ ai cũng đều cảm thấy an tâm vào chất lượng của nó dù có thể chưa từng biết hay nghe tên nhà sản xuất. Không phải tự nhiên mà đối với thế hệ ông bà, cha mẹ chúng ta ngày trước cứ hễ nhắc đến xe máy là gọi bằng “Honda”, muốn chọn Tivi là phải “Nét như Sony, bền như Panasonic”. Để làm được điều này, sản phẩm từ Nhật luôn tạo nên sự khác biệt từ chính chất lượng của mình.

Khẩu hiệu “Chất lượng gắn liền với danh dự quốc gia” đã trở thành kim chỉ nam cho mọi hoạt động sản xuất tại đất nước Mặt Trời mọc. Từ cách quản lí, quy trình sản xuất, tiêu chuẩn chất lượng nhiêm ngặt và đòi hỏi sự tuân thủ gắt gao đã tạo nên sự thành công cho những doanh nghiệp Nhật và niềm tin yêu tuyệt đối từ người tiêu dùng khắp thế giới.

san-pham-tu-nhat-1

2. Sản phẩm từ Nhật – Những sáng chế thiết thực cho con người

Những phát minh sáng tạo và độc đáo của Nhật Bản đã phần nào thay đổi diện mạo của thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng trong những năm qua. Sản phẩm từ Nhật luôn mang đậm “tinh thần Nhật”: tiên phong, tinh tế và thiết thực cho cuộc sống con người. Trong số vô vàn những câu chuyện về các phát minh của Nhật Bản, không thể không nhắc đến 2 ví dụ điển hình: thức uống bổ sung ion POCARI SWEAT và mì ăn liền.

POCARI SWEAT là một trong những phát minh đáng tự hào đến từ đất nước Mặt trời mọc. POCARI được sáng chế và phát triển bởi tập đoàn dược phẩm danh tiếng Otsuka, Nhật Bản. Lấy ý tưởng từ “dịch truyền nước biển” (IV solutions), các nhà khoa học của Tập đoàn Otsuka đã tìm cách làm cho dung dịch bổ dưỡng này trở nên…uống được. Sau một thời gian mày mò nghiên cứu, tập đoàn Otsuka đã cho ra đời POCARI, thức uống bổ sung tốt cho sức khỏe và còn rất ngon với hương vị chanh thanh mát. POCARI chính thức ra mắt người tiêu dùng Nhật Bản vào năm 1980 và chỉ hai năm sau kể từ ngày sản phẩm ra đời, đã thành công vang dội tại thị trường Nhật.

3

Mỳ ăn liền cũng là một ví dụ điển hình cho sản phẩm Nhật – tinh thần Nhật. Phát minh này được ra đời trong bối cảnh hậu Chiến tranh Thế giới thứ 2, khi nền kinh tế ở Nhật Bản bị tàn phá thảm hại và tất nhiên, nhiên liệu và luơng thực trở nên khan hiếm vô cùng. Chỉ có bánh mì là thực phẩm được nhà nước khuyến khích toàn dân ăn để nhanh và tiện, đỡ tốn thời gian và nguyên vật liệu chế biến. Tuy nhiên, người dân Nhật Bản từ bao đời nay đã quen ăn gạo và mỳ sợi, nên từng dòng người vẫn xếp hàng dài ngoài phố trong băng tuyết để chờ mua một tô mì nóng nhưng đạm bạc. Hình ảnh này đã thôi thúc ông Ando, cha đẻ của mì ăn liền, sáng tạo ra một loại mỳ sợi không cần đun nấu lâu, chỉ cần đổ nước sôi vào là ăn được ngay. Mỳ ăn liền giờ đây đã trở thành loại thực phẩm tiện lợi nhất có bán rộng rãi khắp thế giới, từ làng quê hẻo lánh cho tới các thành phố hiện đại

mi-an-lien

3. Sản phẩm từ Nhật – Đề cao sức khỏe con người

Trong suốt 20 năm qua, tuổi thọ trung bình của người Nhật luôn đứng đầu thế giới. Khái niệm “sống thọ” của người Nhật không chỉ dừng lại ở sống lâu, mà còn là sống khỏe mạnh và không phụ thuộc vào sự chăm sóc của người khác. Để làm được điều đó, người Nhật luôn có chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý cùng muôn vàn các giải pháp nâng cao sức khỏe. Đó là lý do vì sao, bên cạnh các mặt hàng công nghệ cao, hàng điện tử, người Việt còn rất tin dùng các sản phẩm dinh dưỡng, bổ sung dưỡng chất cho cơ thể đến từ Nhật Bản.

Bạn có biết, ở xứ sở hoa anh đào, không ai không biết đến loại thức uống bổ sung ion mang tên POCARI SWEAT. Với những nghiên cứu tiên tiến, các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, cơ thể cần bù nước không chỉ bằng…nước. Thông qua các hoạt động hàng ngày, cơ thể mất đi nước và cả các khoáng chất có trong dịch cơ thể, vì vậy cần được bù đắp chính xác cả nước và ion. POCARI là thức uống bổ sung ion có thành phần tương đương dịch cơ thể, cung cấp chính xác lượng nước và khoáng chất mà cơ thể mất đi hàng ngày. Không những vậy, sản phẩm này còn ít đường nên được người Nhật uống hàng ngày mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt khi bị sốt hay tiêu chảy là lúc cơ thể mất rất nhiều nước và khoáng chất, người Nhật thường tìm uống POCARI ngay để bù nước và ion hiệu quả. Theo khảo sát của Hiệp hội các Bác sĩ Nhật bản – Ask Doctor (*) trên 1000 bác sĩ người Nhật thì có tới 90% các bác sĩ muốn giới thiệu POCARI đến mọi người.

san-pham-tu-nhat-6

(*) Ask Doctors: Viện nghiên cứu gồm những bác sĩ giàu kinh nghiệm. Chứng nhận “Ask Doctors” là chứng nhận dành cho các sản phẩm thỏa các tiêu chí do Viện đề ra và là sản phẩm tốt cho người tiêu dùng.
Xem thêm thông tin tại: http://ift.tt/2vHJ5d4
SỰ LỰA CHỌN TINH TẾ TỪ NHẬT BẢN, POCARI NHÉ!

The post Sản phẩm từ Nhật và niềm tin “vững như kiềng ba chân” của người việt appeared first on Pocari Sweat.

Comments

Popular posts from this blog

CÁC TIPS CHẠY BỘ ĐÚNG CÁCH KHÔNG THỂ BỎ QUA

Sốt xuất huyết nên ăn gì?

Sốt xuất huyết kiêng gì?