CÁC LOẠI NƯỚC LÀM ĐẸP DA HIỆU QUẢ DÀNH CHO MÙA HÈ

mỗi khi hè về, nắng nóng và những cơn mưa bất chợt cũng khiến nhiều bạn gái lo lắng về làn da của mình sẽ nhanh chóng khô ráp hay thâm sạm. Do đó, chăm sóc da ngày hè rất được các chị em quan tâm. Cùng tìm hiểu ngay “5 loại nước uống đẹp da mùa hè” sau đây, xua tan nỗi lo da mất nước để cùng tận hưởng hè về bạn nhé!

Nước uống đẹp da từ nha đam

Nước nha đam có tác dụng giải độc cơ thể, hỗ trợ tiêu hóa vì thế sẽ rất tốt cho những ai hay gặp vấn đề nóng trong người, nổi mụn. Nha đam tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể, tăng cường tuần hoàn máu, tăng cường can xi và các axit amin vì thế giúp da trắng sáng, hồng hào hơn.



Sự kết hợp hài hòa giữa chanh và mật ong mang đến loại nước đẹp da hoàn hảo

Các vitamin và khoáng chất từ nước chanh và mật ong đem lại làn da trắng sáng cho các bạn gái. Cả 2 thành phần này đều có tác dụng đào thải các tế bào già cỗi trên da, tái tạo tế bào mới, ngăn ngừa các sắc tố làm đen và thâm da.

Bên cạnh đó uống từ 1-2 cốc nước chanh mật ong mỗi ngày, bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được làn da khỏe mạnh, trắng hồng tự nhiên hơn trước kia. Một lưu ý nhỏ: nên uống nước chanh và mật ong vào sáng sớm trước khi ăn sáng, bữa trà chiều hoặc trước khi đi ngủ.

Nước uống đẹp da từ: Nước dừa tươi

Nước dừa không chỉ là một loại nước giải khát ngày hè mà còn là nước uống đẹp da giàu dinh dưỡng cho da. Trong nước dừa chứa rất nhiều chất khoáng chất, các nguyên tố vi lượng, vitamin giúp làm mờ sẹo, ngăn ngừa mụn, chống lão hóa và dưỡng trắng da hiệu quả.

Do đó, bổ sung nước dừa vào cơ thể sẽ không chỉ giúp làn da của bạn mịn màng hơn mà còn cung cấp năng lượng, cho bạn tràn đầy sức sống mỗi ngày. Bạn gái cũng lưu ý nên uống nước dừa vào buổi sáng, mỗi ngày chỉ nên uống 1 trái dừa.


Nước đậu đen, nước uống đẹp da rất nhiều bạn gái ưa chuộng

Nước uống đẹp da từ đậu đen có tác dụng mát gan, giúp làm da trắng mịn khỏe khoắn, giải nhiệt hiệu quả. Cách thực hiện rất đơn giản: đậu đen rửa sạch, rang chín, để hộp kín, khi sử dụng cho một ít đậu đen vào cốc nước nóng, ngâm trong vòng 7 phút. Lưu ý, không nên ngâm lâu, hạt đậu sẽ nhừ và lên men.

Sữa tươi, nước uông đẹp da phái đêp không nên bỏ qua

Sữa cung cấp năng lượng vitamin và chất khoáng cho cơ thể. Sữa tươi là nước uống đẹp da không thể thiếu khi bạn muốn có làn da đẹp, mịn màng. Sữa tươi là một trong những thức uống chăm sóc sắc đẹp cho da rất hiệu quả nhưng thông dụng, có thể sử dụng hàng ngày.

Comments

Popular posts from this blog

Sốt xuất huyết kiêng gì?

Cách giải rượu bia – làm chủ cuộc chơi

CÁC TIPS CHẠY BỘ ĐÚNG CÁCH KHÔNG THỂ BỎ QUA