BÍ QUYẾT DƯỠNG DA CHO NGÀY HÈ NĂNG ĐỘNG

Mùa hè đến gần với những kế hoạch, hoạt động vui chơi cùng bạn bè và gia đình, liệu bạn đã đủ tự tin đón hè với một làn da khỏe khoắn, rạng rỡ? Cùng POCARI cập nhật ngay các bí quyết bảo vệ làn da sau đây cho ngày hè năng động bạn nhé.

bi_quyet_duong_da_ngay_he_pocari_7

Dưỡng da ngày hè, đầu tiên là phải biết cách bảo vệ da khỏi tác động của ánh sáng mặt trời

Tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời là một trong những khắc tinh đối với vẻ đẹp của làn da. Khi bị ánh nắng mặt trời tác động lâu ngày sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của tế bào da, nhẹ là gây bỏng rát, sung đỏ, nặng hơn là da sẽ bị sạm, thâm, nám. Những ảnh hưởng này đều khiến cho tế bào da bị tổn thương đáng kể.

Do vậy, khi đi ra ngoài bạn đừng quên sử dụng một chiếc mũ rộng vành và thoa kem chống nắng để bảo đảm an toàn cho bề mặt làn da.

bi_quyet_duong_da_ngay_he_pocari_1

Có thể bạn không quan tâm, nhưng tập thể dục đều đặn là một trong những bí quyết vừa tốt cho sức khỏe vừa giúp làn da khỏe mạnh

Tập thể dục đều đặn giúp tăng quá trình trao đổi chất diễn ra dưới bề mặt làn da. Đồng thời sự tăng giảm nhiệt độ của cơ thể khi vận động cũng làm cho lỗ chân lông được mở rộng tạo điều kiện thuận lợi cho các vi khuẩn và tạp chất thoát ra cùng với tuyến mồ hôi.

Không chỉ có vậy, khi bạn vận động còn giúp cơ thể ngăn chặn sự tích tụ các độc tố và mỡ thừa từ đó giảm cân hiệu quả. Vì nhưng lợi ích trên, bạn nên tận dụng thời gian lựa chọn một số bài tập thể dục phù hợp cho cơ thể vừa bảo vệ sức khỏe vừa giúp làn da của bạn tươi trẻ, khỏe khoắn.

bi_quyet_duong_da_ngay_he_pocari_4

Để da khỏe mạnh, cần bổ sung nước đúng cách với POCARI

Mùa hè dù cho bạn vận động ít thì sự tác động của nhiệt độ cũng làm cho cơ thể của bạn mất nhiều năng lượng. Bởi vậy, việc cung cấp nước và khoáng chất cho cơ thể là rất quan trọng để giúp cơ thể khỏe mạnh. Uống đủ nước còn giúp làn da của bạn luôn tươi trẻ và rạng ngời.

Vậy bổ sung nước như thế nào là đúng cách?
Nước trong cơ thể còn được gọi là dịch cơ thể bao gồm nước và các ION quan trọng như Na, K, Mg, Ca…Với thành phần tương tự lượng nước trong cơ thể, POCARI bù đắp chính xác những gì cơ thể cần giúp thúc đẩy quá trình lưu thông máu, đưa chất dinh dưỡng và oxy nuôi dưỡng từng tế bào, giúp thanh lọc độc tố trong các cơ quan và làm mát cơ thể nhanh chóng.

bi_quyet_duong_da_ngay_he_pocari_5

Ngoài ra, POCARI được nghiên cứu và phát triển bởi Otsuka – Tập đoàn Dược phẩm hàng đầu Nhật Bản. POCARI đáp ứng 5 tiêu chí xanh an toàn cho sức khỏe: Ít Đường, Không Gaz và Caffeine, Không Chất Bảo Quản, Không Chất Tạo Màu và Không Đường Hóa Học

Vì các yếu tố trên, POCARI chính là sự lựa chọn chính xác cho bạn vừa giúp đẹp da vừa bảo vệ sức khỏe.

Thay đổi thực đơn ngày hè để dưỡng da trẻ khỏe

Để có làn da đẹp thì một yếu tố không thể thiếu được chính là chế độ dinh dưỡng. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là với thời tiết nóng bức của mùa hè chúng ta nên ăn gì để da luôn tươi trẻ và khỏe mạnh.

Trước nhất bạn phải bổ sung vitamin A, đây là vitamin hàng đầu để cải thiện làn da và ngăn ngừa sự lão hóa. Vitamin A có nhiều trong thịt, cá, trứng và sản phẩm sữa, những trái cây màu đỏ, cam, vàng và rau xanh. Bên cạnh đó, bạn cũng nên ăn nhiều cá. Cá không chỉ là nguồn chất chống oxy hóa dồi dào, mà còn chứa nhiều protein giúp sửa chữa tế bào và cung cấp axit béo thiết yếu (EFA) – những chất mang lại màng tế bào khỏe mạnh. Đặc biệt, EFA giữ nước, vì vậy chúng càng khỏe thì da bạn càng căng và sáng bóng.

bi_quyet_duong_da_ngay_he_pocari_11

Ngoài ra, Để ngăn sự mất nước ngày nắng nóng, trong thực đơn mỗi ngày, chúng ta nên chọn những thực phẩm như cà chua, củ cải, dưa chuột, các loại trái cây quả mọng nước như dưa hấu, cam quýt…đây là các loại rau củ quả mọng nước, sẽ giúp cơ thể bổ sung nước và giải nhiệt rất tốt.

The post BÍ QUYẾT DƯỠNG DA CHO NGÀY HÈ NĂNG ĐỘNG appeared first on Pocari Sweat.

Comments

Popular posts from this blog

CÁC TIPS CHẠY BỘ ĐÚNG CÁCH KHÔNG THỂ BỎ QUA

Sốt xuất huyết kiêng gì?

Muốn không bị tiêu chảy kéo dài – Chớ dại kết hợp các món này với nhau