5 thói quen giúp giữ dáng chuẩn eo thon

Bí quyết đơn giản để có một dáng chuẩn eo thon đó là thường xuyên uống POCARI để bổ sung nước cùng các ion cần thiết cho cơ thể. Với thành phần bao gồm nước và các ion thiết yếu như Na+, Cl-, Ca2+….Pocari hấp thụ vào cơ thể nhanh hơn nước gấp 2.2 lần giúp thúc đẩy quá trình lưu thông máu, thanh lọc độc tố trong các cơ quan như gan, thận và làm mát cơ thể nhanh chóng. Cùng POCARI tìm hiểu các thói quen giúp bạn dáng chuẩn, eo thon ngay sau đây.

5_bi_quyet_giu_dang_chuan_eo_thon_POCARI_6

 

1. Chế độ ăn cân bằng

Chế độ ăn cân bằng bao gồm đầy đủ 4 nhóm chất cần thiết: đạm, tinh bột, chất béo, vitamin và khoáng chất giúp cơ thể khỏe mạnh, phòng ngừa các bệnh liên quan đến cân nặng và các vấn đề về tim mạch

Một chế độ ăn cân bằng sẽ cung cấp các dưỡng chất mà cơ thể cần. Ăn uống lành mạnh giúp bạn kiểm soát cân nặng và duy trì sức khỏe. Hãy tăng cường các thực phẩm giàu chất xơ như hoa quả và rau xanh trong chế độ ăn để hỗ trợ tiêu hóa.

5_bi_quyet_giu_dang_chuan_eo_thon_POCARI_3

2. Ăn uống đúng giờ

Đây là lý do khiến rất nhiều bạn nữ văn phòng dễ bị tăng cân, công việc bân rộn khiến nhiều bạn gái quên ăn hoặc ăn không đúng buổi. Thưc tế, bạn không nên để các bữa ăn cách nhau quá lâu hoặc để đến khi bụng đói mới đi ăn vì khi đó bạn rất dễ ăn quá nhiều và khó kiểm soát lượng thức ăn nạp vào cơ thể. Để giảm cân bạn nên ăn uống đúng giờ, sắp xếp thời gian hợp lý giữa các bữa ăn, hoặc chia thành các bữa ăn chính phụ trong ngày

5_bi_quyet_giu_dang_chuan_eo_thon_POCARI

3. Nghỉ ngơi và ngủ đủ giấc

Thiếu ngủ là “kẻ thù” nguy hiểm đối với cân nặng của bạn vì nó có thể khiến bạn tăng cân nhanh hoặc tình trạng thừa cân ngày càng trầm trọng. Khi thiếu ngủ, cơ thể bạn sẽ rơi vào trạng thái mệt mỏi, căng thẳng, các cơ quan không đảm trách được chức năng vốn có của chúng, khiến cho lượng calo không thể tiêu hao, tăng lượng mỡ tích tụ. Kết quả là bạn tăng cân chứ không giảm.

Thiếu ngủ còn khiến sản sinh hormone căng thẳng cortisol. Loại hormone căng thẳng này có thể phá vỡ collagen trong cơ thể. Lượng collagen cung cấp cho làn da bị giảm khiến da bạn không những nhanh lão hóa, nhiều nếp nhăn mà còn tăng tình trạng viêm do mụn.
Vì vậy bạn hãy đảm bảo rằng mình luôn đi ngủ đúng giờ và ngủ đủ giấc.

5_bi_quyet_giu_dang_chuan_eo_thon_POCARI_7

4. Bổ sung đầy đủ nước và các khoáng chất cho cơ thể

Bí quyết đơn giản để có một làn da luôn tươi tắn và rạng ngời đó là thường xuyên bổ sung nước cùng các ION cần thiết cho cơ thể.
Với thành phần tương tự lượng nước trong cơ thể, bù nước nhanh gấp 2.2 lần so với nước thường, giúp cơ thể bổ sung nhanh lượng nước và chất điện giải mất vì bia rượu.
POCARI được nghiên cứu và phát triển bởi Otsuka – Tập đoàn Dược phẩm hàng đầu Nhật Bản. POCARI đáp ứng 5 tiêu chí xanh an toàn cho sức khỏe: Ít Đường, Không Gaz và Caffeine, Không Chất Bảo Quản, Không Chất Tạo Màu và Không Đường Hóa Học.

5_bi_quyet_giu_dang_chuan_eo_thon_POCARI_5

5. Tập luyện thể dục đều đặn

Tập thể dục là cách tốt nhất để bảo vệ sức khỏe, duy trì sự dẻo dai và linh hoạt. Đồng thời, các cơ quan trong cơ thể cũng hoạt động hiệu quả, góp phần đốt cháy được nhiều lượng calo tiêu thụ, giảm mỡ thừa, xây dựng cơ bắp khỏe mạnh… Đây cũng là cách hiệu quả mà những người muốn giảm cân, giữ dáng nên thực hiện.

Tập thể dục còn đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì tuổi thanh xuân và góp phần làm đẹp da. Những bài tập phù hợp sẽ có tác dụng kích thích sản sinh của collagen và elastin. Collagen chính là tác nhân quan trọng duy trì độ căng mịn của làn da đẹp, còn elastin cải thiện độ dày của làn da bạn. Khi làn da được cung cấp đủ collagen và elastin thì sẽ càng căng mịn, hạn chế được nếp nhăn và sự lão hóa.

5_bi_quyet_giu_dang_chuan_eo_thon_POCARI_4

The post 5 thói quen giúp giữ dáng chuẩn eo thon appeared first on Pocari Sweat.

Comments

Popular posts from this blog

CÁC TIPS CHẠY BỘ ĐÚNG CÁCH KHÔNG THỂ BỎ QUA

Sốt xuất huyết kiêng gì?

Muốn không bị tiêu chảy kéo dài – Chớ dại kết hợp các món này với nhau