5 loại nước uống đẹp da mùa hè phái đẹp không nên bỏ qua

Mùa hè là khoảng thời gian lý tưởng của những chuyến đi chơi xa, phượt cùng đám bạn thân hay tham gia những bữa tiệc ngoài trời với cocktail và âm nhạc bất tận…Tuy nhiên, tận hưởng vui chơi là thế, mỗi khi hè về, nắng nóng và những cơn mưa bất chợt cũng khiến nhiều bạn gái lo lắng về làn da của mình sẽ nhanh chóng khô ráp hay thâm sạm. Do đó, chăm sóc da ngày hè rất được các chị em quan tâm. Cùng POCARI điểm danh “5 loại nước uống đẹp da mùa hè” sau đây, xua tan nỗi lo da mất nước để cùng tận hưởng hè về bạn nhé!

nuoc-uong-dep-da-mua-he-pocari-sweat-5

Nước uống đẹp da và giảm cân hiệu quả: nước ép bưởi

Công dụng làm đẹp của bưởi chắc hẳn bạn gái nào cũng biết. Bưởi rất giàu vitamin C, vitamin A, carbohydrate tự nhiên và chất xơ có tác dụng tăng sức đề kháng, giúp giảm cân hiểu quả, ngoài ra còn ngăn ngừa quá trình lão hóa da và giúp làn da trắng sáng, căng mịn.

Để nước ép bưởi có thể phát huy hết tác dụng nước uống đẹp da, làm trắng da, bạn nên kết hợp thêm một chút mật ong khi uống. Mỗi ngày đều đặn uống một ly nước ép bưởi pha mật ong sẽ giúp bạn cải thiện sắc tố da từ bên trong, làn da sẽ trắng hồng, mịn màng hơn.

nuoc-uong-dep-da-mua-he-pocari-sweat-1

Nước uống đẹp da đơn giản bạn có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi: POCARI SWEAT

Có thể bạn chưa biết, cơ thể chúng ta mất khoảng 2,5 lít nước mỗi ngày, không chỉ qua tuyến mồ hôi mà còn qua đường bài tiết, hô hấp, ngủ, tắm, uống bia rượu…Khi cơ thể bị mất nước hay đúng hơn là dịch cơ thể bao gồm nước và các ion thiết yếu Na+, Cl-, Ca2+, Mg2+, K+…nếu không bù nước đúng cách và nhanh chóng cơ thể sẽ mệt mỏi và căng thẳng.

Sức khỏe làn da phụ thuộc vào lượng nước chúng ta uống. Bởi vì da chứa khoảng 30% nước nhằm tạo sự đàn hồi, mềm mại và khả năng phục hồi chống lại các yếu tố môi trường. Mất nước có thể gây khô da và cũng làm giảm độ đàn hồi của da. Tuy uống nước không thể ngăn ngừa nếp nhăn và các dấu hiệu khác của lão hóa da, nhưng uống nước giúp giữ cho da khỏe mạnh, săn chắc.

nước-uống-đẹp-da-mùa-hè-POCARI_10

Là sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu tại Nhật, được sản xuất dựa trên các công nghệ tiên tiến nhất để biến nước biển khô (IV Fluids) trở thành một loại nước uống bổ sung hàng ngày cho cơ thể thay nước, với thành phần bao gồm nước và các ion thiết yếu như Na+, Cl-, Ca2+, Mg2+, K+…POCARI là nước uống đẹp da mà rất nhiều phụ nữ Nhật lực chọn. POCARI hấp thụ vào cơ thể nhanh hơn nước gấp 2.2 lần giúp thúc đẩy quá trình lưu thông máu, thanh lọc độc tố trong các cơ quan như gan, thận và làm mát cơ thể nhanh chóng. Uống POCARI giúp cơ thể nhanh chóng được bù đắp lượng nước và các chất điện giải để đảm bảo dịch cơ thể (bao gồm nước và các ion) luôn được duy trì ở mức ổn định.

Ngoài ra, POCARI được nghiên cứu và phát triển bởi Otsuka – Tập đoàn Dược phẩm hàng đầu Nhật Bản, với thành phần tương tự lượng nước trong cơ thể, POCARI là thức uống tốt cho sức khỏe đáp ứng các tiêu chí xanh: calories thấp, không gaz, không caffeine, không chất tạo màu và chất bảo quản.
Vì vậy bạn gái nên sử dụng POCARI mỗi ngày như một loại nước uống đẹp da, vừa khỏe bên trong, vừa đẹp bên ngoài.

nước-uống-đẹp-da-mùa-hè-POCARI_11

Nhắc đến nước uống đẹp da không thể không nhắc “Nước ép cà chua”

Cà chua không chỉ đem đến những món ăn ngon giàu hương vị mà nước ép cà chua còn chứa rất nhiều dinh dưỡng cho làn da đẹp. Cà chua rất giàu vitamin A, C, K, đặc biệt là beta caterotene có tác dụng làm làn da thêm mịn màng và hình thành màn chắn ngăn ngừa các tác động từ bên ngoài ảnh hưởng xấu đến làn da. Do đó, uống nước đẹp da cà chua hàng ngày sẽ giúp làn da thêm trắng khỏe, căng mịn.

nuoc-uong-dep-da-mua-he-pocari-sweat-2

Sữa đậu nành: nước uống đẹp da luôn được phái đẹp ưa chuộng.

Sữa đậu nành là thức uống quen thuộc của các bạn nữ vì giàu dưỡng chất và vitamin. Thật vậy, trong sữa đậu nành chứa nhiều vitamin E và C không chỉ giúp cho da dẻ mịn màng mà còn tăng cường sức đề kháng của cơ thể, bên cạnh đó sữa đậu nành còn là nước uống đẹp da có chức năng giúp làm mờ các vết thâm và sẹo hiệu quả.

Tuy nhiên có một lưu ý nhỏ là không nên uống sữa đậu nành khi đói và không uống quá quá 500ml trong cùng một lúc, dễ ảnh hưởng đến tiêu hóa

nuoc-uong-dep-da-mua-he-pocari-sweat-3

Nước uống đẹp da không thể bỏ qua: cà rốt

Các tín đồ thường xuyên sử dụng nước uống đẹp da hẳn không xa lạ với nép ép cà rốt. Uống nước ép cà rốt thường xuyên là một trong những tips hàng đầu của phụ nữ có làn da trắng mịn màng. Trong cà rốt chưa rất nhiều vitamin A giúp da trắng hồng tự nhiên đồng thời làm chậm quá trình lão hóa và đặc biệt giúp cân bằng trọng lượng cơ thể.

nuoc-uong-dep-da-mua-he-pocari-sweat-4

Với 5 loại nước uống đẹp da trên, POCARI mong rằng bạn sẽ chọn được loại nước uống phù hợp với mình để tự tin tỏa nắng trong mùa hè này!

The post 5 loại nước uống đẹp da mùa hè phái đẹp không nên bỏ qua appeared first on Pocari Sweat.

Comments

Popular posts from this blog

Cách giải rượu bia – làm chủ cuộc chơi

Mẹo giải rượu bia đơn giản, tức thì trong dịp lễ

CÁC TIPS CHẠY BỘ ĐÚNG CÁCH KHÔNG THỂ BỎ QUA