4 Bước giúp da luôn khỏe đẹp bất chấp thời tiết

Thời tiết hanh khô hay nắng mưa thất thường là một trong những nguyên nhân gây mất nước ở da, khiến da khô ráp và thiếu sức sống. Nguyên nhân là do là do cơ thể thiếu nước và các chất điện giải. Có rất nhiều cách để bổ sung nước cho làn da và một trong những cách đơn giản và hiệu quả đó là uống POCARI mỗi ngày.

BannerDDMN

Nắng mưa là chuyện của trời, “bảo vệ” da là chuyện phải làm hàng ngày

Nước ta có hai mùa, mùa khô và mùa mưa. Thông thường, vào mùa khô, bạn gái sẽ quan tâm chăm sóc da nhiều hơn vì sợ nắng gắt, tia UV sẽ làm da thâm, sạm, nám. Tuy nhiên, có thể bạn chưa biết,dù trời râm mát hoặc mưa, ánh sáng mặt trời hay tia UV vẫn có khả năng đi xuyên qua mây mà mắt thường không thể thấy được. Do vậy, khi chăm sóc da, dù ngày nắng hay mưa đừng quên thoa kem chống nắng khi ra đường để bảo vệ da trước những tổn hại mà tia UV mang lại.

Bước chăm sóc da quan trọng mà cô nàng nào cũng quên

Vào những ngày mưa, không chỉ quên thoa kem chống nắng, các cô nàng òn lơ là trong việc dưỡng ẩm cho da. Tuy nhiên vì mưa nhiều, thời tiết ẩm ướt nên các tuyến dầu dưới da sẽ không tiết đủ nhờn, bên cạnh đó việc tiếp xúc thường xuyên với những cơn gió lạnh… chính là nguyên nhân gây ra tình trạng khô da.

hinh-2

Mỗi ngày, nên thoa kem dưỡng ẩm 1-2 lần. Một phương pháp đơn giản có thể áp dụng mọi lúc mọi nơi đó là uống thật nhiều nước, đặc biệt với bạn gái ngồi làm việc tại văn phòng.

Khoa học đã chứng minh rằng nếu ngồi hơn 2 tiếng ở một vị trí sẽ gây ra hậu quả giảm tuần hoàn máu ở tim và rất khó nhận biết được cơ thể đang ở trạng thái mất nước do không cảm thấy khát. Đặt Pocari trên bàn làm việc để nhắc nhở bản thân bổ sung nước và các chất điện giải ngay cả trong khi làm việc nhằm ngăn ngừa các hậu quả trên.

Thường xuyên tẩy tế bào chết và tăng cường dưỡng ẩm.

Dù bạn rất bận rộn nhưng hãy dành thời gian tẩy tế bào chết 2-3 lần tuần. Việc này sẽ không mất nhiều thời gian nhưng lại giúp cho làn da của bạn như được “tái sinh”, lúc nào cũng tươi tắn và rạng rỡ. Bạn có thể sử dụng đường nâu, muối hoặc nước cốt chanh mát-xa lên mặt và môi 2-3 phút mỗi ngày. Bước tiếp theo là dưỡng ẩm, bạn có thể sử dụng kem dưỡng ẩm hoặc mặt nạ trái cây phù hợp với da mặt của mình.

Nếu phải làm việc trong môi trường điều hòa thường xuyên, bạn hãy trang trí trên bàn làm việc một chậu cây nhỏ hoặc bình nuôi cá. Những vật dụng nhỏ xinh này vừa có tác dụng trang trí cho bàn làm việc thêm màu sắc vừa giúp giữ ẩm, làm dịu mát cho môi trường xung quanh, rất tốt cho da của bạn.

Điều chỉnh chế độ ăn uống

Có thể bạn không để ý, nhưng chế độ ăn uống hàng ngày sẽ phản ánh kết quả trên da của bạn, chẳng hạn môi thâm vì chế độ ăn uống thiếu vitamin B. Một chế độ ăn uống lành mạnh nên có đầy đủ rau xanh, thịt cá, ăn đúng bữa.Nếu bạn thường xuyên sử dụng các loại nước có gaz, tăng lực, hãy nên cân nhắc vì lượng đường trong các loại nước uống này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

POCARI được nghiên cứu và phát triển bởi Công ty dược phẩm hàng đầu Nhật Bản. Với thành phần bao gồm nước và các ion thiết yếu như Na+, Cl-, Ca2+, Mg2+, K+…Pocari hấp thụ vào cơ thể nhanh hơn nước gấp 2.2 lần giúp thúc đẩy quá trình lưu thông máu, thanh lọc độc tố trong các cơ quan như gan, thận và làm mát cơ thể nhanh chóng. Uống Pocari giúp cơ thể nhanh chóng được bù đắp lượng nước và các chất điện giải để đảm bảo lượng máu trong cơ thể luôn được duy trì ở mức ổn định.

Pocari_Nhat_ban_1

Chọn POCARI là đảm bảo các tiêu chí “xanh” cho sức khỏe: calori cực thấp, không gas và cafeine, không chất bảo quản, không chất tạo màu, không đường hóa học, vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng POCARI như nước uống hàng ngày.

The post 4 Bước giúp da luôn khỏe đẹp bất chấp thời tiết appeared first on Pocari Sweat.

Comments

Popular posts from this blog

Cách giải rượu bia – làm chủ cuộc chơi

Mẹo giải rượu bia đơn giản, tức thì trong dịp lễ

CÁC TIPS CHẠY BỘ ĐÚNG CÁCH KHÔNG THỂ BỎ QUA